Phương Pháp Trade Hộp (Phần 1)

Phương pháp Trade Hộp là gì? Bài viết này Ngọc Forex xin được trích dẫn lại chia sẻ của một trader trên diễn đàn Forex. Trader này hiện đang sinh sống và làm việc bên Nhật Bản. Các bạn cùng theo dõi nhé!

Thấy nhiều anh em kêu cháy tài khoản quá, nên mình chia sẽ một trong hai thanh kiếm sắc giúp mình kiếm lợi nhuận trên thị trường với rủi ro rất thấp. Chia sẻ là hoàn toàn thoải mái, anh em nào áp dụng được thì đó là cái tài và cái duyên của anh em. Thật ra có rất nhiều phương pháp để kiếm lợi nhuận, nhưng ... à mà thôi, chắc aanh em nghe nhiều rồi, nói cũng thừa. Mình là người Việt Nam mà, đã là người Việt Nam thì phải giúp người Việt Nam chứ đúng không? :v.

Nói nhiều quá anh em lại ghét. thôi mình đi vào chủ đề chính. Đây là một phương pháp có tỷ lệ win cao (khoảng 75%-90% với những setup của mình), tỷ lệ win có thể thay đổi theo RR, nhưng tóm lại cứ ra lợi nhuận đều đều là ok phải không anh em?

Phương pháp này theo trường phái "simple", phù hợp với số đông anh em, nhưng đừng coi thường những cái đơn giản nha (các cao thủ dùng kiếm thì cảnh giới cao nhất là chả dùng kiếm gì cả đó). Trọng tâm của phương pháp này và cũng là điểm hạn chế rủi ro, đó là đi theo trend và sử dụng những cú bật của market (mạnh như hổ còn thêm cánh nữa :)) Đây là thanh kiếm mà mình gọi là kiếm gỗ của mình, giúp mình chinh phục market, còn một thanh trọng kiếm nữa thì chỉ dùng những lúc gặp tướng địch (market biến động mạnh ấy), có những chiêu thức ăn RR cực cao thì mình xin phép giữ riêng, biết đâu lúc nào hứng thì lại chia sẻ nốt. Mời anh em thưởng thức phương pháp ở hình dưới, nhớ comment lịch sự nha.








Mời bạn xem tiếp:
Phương pháp Trade Hộp phần 2

About Author:

Ngoc Forex - Cùng bạn giao dịch ngoại hối Forex vàng thành công!

Maybe you like:

Có 0 nhận xét Post a Comment